Đặt Cược Trực Tuyến HK88

logo

Đồng hồ đo chiều dày 0-1mm x 0.001

2,719,000 VNĐ

Mã sản phẩm : 7327

Nhà sản xuất : Mitutoyo

Xuất xứ :

Tình trạng : Liên hệ

Trọng lượng : 300 g

Bảo hành :


Hàng nhập khẩu giá gốc
LÝ DO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG ITC

  • Sản phẩm được cung cấp bởi Mitutoyo

ĐẶC QUYỀN GIÁ DÀNH CHO ĐẠI LÝ VÀ NHÀ MÁY

Mr Luân - Bảo hộ lao động

Liên hệ   20230726_yC4otkIl.png

Mr.Nam - Dụng cụ & Máy    

Liên hệ   20230726_yC4otkIl.png

  • Thông số sản phẩm
  • VIDEO SẢN PHẨM
  • Đánh giá

Thước đo độ dày 0-10mm Mitutoyo 7301

- Phạm vi đo: 0-1mm
- Độ chia: 0.001mm
- Độ chính xác: 5μm

Sản phẩm liên quan:

Thước đo độ dày 0-10mm Mitutoyo 7327

 

Có lẽ bây giờ khi quyết định mua một mặt hàng gì điều mà người ta quan tâm nhất chính là thương hiệu sản phẩm. Một thương hiệu uy tín thì kèm theo đó là sản phẩm cũng chất lượng. Chính vì vậy khi cho ra đời dòng dụng cụ đo chính xác nói chung và sản phẩm Thước đo độ dày 0-10mm Mitutoyo 7301 nói riêng công ty cổ phần ITC Việt Nam đã chú trọng đến thương hiệu của nó. Vì vậy mà công ty đã luôn  ưu tiên những thương hiệu hàng đầu của dòng sản phẩm dụng cụ đo chính xác mà điển hình là thương hiệu Mitutoyo.

Chúng ta cùng tìm hiểu sở qua về thương hiệu Mitutoyo nhé!

Là thương hiệu được tin cậy và lâu năm trên thế giới về dụng cụ đo lường, là nhà sản xuất dụng cụ đo lường chính xác tốt nhất có lịch sử phát triển lâu đời. Tổng công ty ra đời năm 1934 tại Kawasaki Nhật Bản. Mục tiêu chính của hàng là sản xuất ra những sản phẩm đo lường chất lượng cao dựa trên nhu cầu của người dùng trong ngành công nghiệp chế tạo máy móc. Sau khi dựa trên nhu cầu của người sử dụng thì công ty tập trung sản xuất các công cụ đo lường bao gồm thước kẹp Mitutoyo, panme,... là những sản phẩm tạo nên thương hiệu toàn cầu cho Mitutoyo. Tổng công ty Mitutoyo luôn áp dụng các công nghệ mới nhất để sản xuất các thiết bị đo lường chính xác tạo nên sự thành công cho thương hiệu của họ và Mitutoyo luôn được biết đến như là một người dẫn đầu công nghệ trong ngành sản xuất dụng cụ đo lường trên toàn cầu.

Thước đo độ dày 0-10mm Mitutoyo 7301

Thước đo độ dày 0-10mm Mitutoyo 7301

Được định hướng bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong ngành chế tạo các dòng sản phẩm thước đo độ dày nói riêng và những dòng thước khác nói chung. Mặt khác được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Quý khách có thể yên tâm vì mọi thứ đều đã kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Hiện tại thì công ty cổ phần ITC Việt Nam là đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm Thước đo độ dày 0-10mmMitutoyo 7301 chất lượng – thương hiệu uy tín. Cam kết đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh. Hãy đến với website: hwmmhzs.com để có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu cũng như sản phẩm mà khách hàng muốn quan tâm. Liên hệ Hotline: 0986.727.807